...í skjóli nafnleyndar?

Gleymast alltaf ţeir sem skrifa undir nafni og láta frá sér á bloggum sínum ótrúlegust ummćli um fólk, sem ekki er ţeim sammála.  Menn sem ćtlast til ađ tekiđ sé mark á ţeim í umrćđunni úthúđa fólki međ orđfćri götustráksins!  Og svo mćtti tala um eineltiđ sem umrćđu-"elítan" leggur stund á. Ađ sinni skulu ţessir menn og konur ekki nafngreind, en ađeins tekin smádćmi um ţađ, sem ţau láta sér sćma:  "Jóhanna Sigurđardóttir hugsar međ rassgatinu."  "Ţú er bara einfeldningur og fíff" og "hann er bara einfeldningur og kjáni ađ halda ţessu fram, les ...ađ vera ekki sammála mér."  "Kommúnisti" er geysilega vinsćlt og taliđ til marks um ađ viđkomandi sé ekki viđrćđuhćfur, og skiptir ţá engu máli, ađ hann/hún sé ekki einu sinni til vinstri í pólitík!  "Ţetta sem ţú segir skiptir ekki máli í umrćđunni."  Stórbokkar elítunnar, sem hafa vörumerkiđ "ÉG", en ekki "ég" telja sig ţess  umkomna ađ ákveđa ţetta allt saman og ţeir ráđi hvađ skiptir máli!  Og svo má ekki gleyma fúkyrđum einsog "föđurlandssvikari og landráđamađur", sem er sérstaklega vinsćlt.  Og svo "gyđingahatari", ţađ eru allir sem gagnrýna framferđi síonistanna í Ísrael!

Ţetta eru bara svona mjög vćg dćmi um hvernig "nafntogađir" úthúđa samborgurum sínum.  Hámenntađir og gáfađir telja alveg sjálfsagt ađ hegđa sér einsog götustrákar og hellisbúar, og jafnvel verri en ţeir sem skrifa ekki undir nafni!


mbl.is Óhefluđ umrćđumenning Íslendinga í netheimum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Eru völd ópíum fyrir forystu vinstrimanna á Íslandi?

Skrímsladeildin fer hamförum gegn mótmćlendum ţessa dagana.  Er á sama máli og formađur Sjálfgrćđisflokksins sem eignađi Sjálfgrćđisflokknum mótmćlahreyfinguna! 
Kannski grasrótin, mótmćlendur, gangi ţá bara í Sjálfstćđisflokkinn, hehe?
Svavar Gestsson er á ţessum sömu buxum og ađrir í flokkselítu Vg. Talar ađallega um valdabaráttu fjórflokksins og ađ Sjálfstćđisflokkurinn berji tunnur í grein í Fréttablađinu í gćr. Ég hef nú ekki séđ alla ţessa Sjálfstćđismenn sérstaklega, en grasrótin hefur yfirleitt ekki neina sérstaka samúđ međ délistanum! Ţađ er hinsvegar ekki hćgt ađ banna kjósendum X-D ađ mćta!
Verst ađ núverandi ríkisstjórn réttir alţýđunni fingurinn af sömu áfergju og ríkisstjórnir síđustu 20 ára. Ríkisstjórnir Sjálfgrćđisflokksins. Er nema von ađ flótti sé brostinn á grasrótina í Vg!
Eru völd ópíum fyrir forystu vinstrimanna á Íslandi?
Ég er fyrrverandi félagi í Vg.  Sagđi mig úr flokknum, ţar sem ég taldi núverandi ríkisstjórn vera leppstjórn AGS.  Ég hef ekki skipt um skođun.
Flokkseigendafélag Vg ćtti ađ fara ađ átta sig á, ađ ţađ er ađgerđaleysi ríkisstjórnarinnar gagnvart vanda heimilanna og atvinnulífsins, sem er ástćđa mótmćlanna. Ekki ást á X-D!  Kannski breytist ţađ, ef málflutningur skrímsladeildarinnar breytist ekki.  Og ađ ríkisstjórnin heldur sig í framtíđinni viđ ţá stefnu, ađ ađstođa ađeins fjármálastofnanir og auđmenn, en gleymir alţýđunni.

Neyđarstjórn, takk!

Ríkisstjórnin fer einsog köttur kringum heitan graut, ţar sem  vandamál samfélagsins eru.  Kjarklaus og huglaus!  Hér ríkir stjórnarkreppa og ţingiđ er í upplausnarástandi.  Engin forysta er fyrir hendi, sem ţing og ţjóđ gćti fellt sig viđ.  Málin verđur ađ leysa.  Ţađ getur ekki ríkisstjórnin og ekki ţingiđ međ núverandi stjórn!  Valiđ stendur ţví milli neyđarstjórnar og kosninga.  Síđari kosturinn er raunar ekki kostur í stöđunni miđađ viđ ástand stjórnmálaflokkanna. http://utanthingsstjorn.is/
mbl.is Áttu fund međ Jóhönnu og Steingrími
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Neyđarstjórn er ţađ sem ţarf í landinu!

Ríkisstjórnin fer einsog köttur kringum heitan graut, ţar sem  vandamál samfélagsins eru.  Kjarklaus og huglaus!  Hér ríkir stjórnarkreppa og ţingiđ er í upplausnarástandi.  Engin forysta er fyrir hendi, sem ţing og ţjóđ gćti fellt sig viđ.  Málin verđur ađ leysa.  Ţađ getur ekki ríkisstjórnin og ekki ţingiđ međ núverandi stjórn!  Valiđ stendur ţví milli neyđarstjórnar og kosninga.  Síđari kosturinn er raunar ekki kostur í stöđunni miđađ viđ ástand stjórnmálaflokkanna. http://utanthingsstjorn.is/
mbl.is Fleiri sćkja um greiđsluađlögun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Ţörf er á utanţingsstjórn.

  Ríkisstjórnin fer einsog köttur kringum heitan graut, ţar sem  vandamál samfélagsins eru.  Kjarklaus og huglaus!  Hér ríkir stjórnarkreppa og ţingiđ er í upplausnarástandi.  Engin forysta er fyrir hendi, sem ţing og ţjóđ gćti fellt sig viđ.  Málin verđur ađ leysa.  Ţađ getur ekki ríkisstjórnin og ekki ţingiđ međ núverandi stjórn!  Valiđ stendur ţví milli neyđarstjórnar og kosninga.  Síđari kosturinn er raunar ekki kostur í stöđunni miđađ viđ ástand stjórnmálaflokkanna. http://utanthingsstjorn.is/

 

Neyđarstjórn eđa kosningar - yfirlýsing frá ţingmönnum Hreyfingarinnar.

Sú mesta efnahagsvá sem samfélaginu stafar hćtta af í dag er skuldavandi íslenskra heimila.  Undanfarna viku hafa ţingmenn Hreyfingarinnar tekiđ ţátt í fjölda samráđsfunda međ ráđherrum ríkisstjórnarinnar, öđrum ţingmönnum og hagsmunaađilum til ađ kanna hvort raunverulegur vilji sé til ađ leysa málin. Ţrátt fyrir ađ fyrir liggi leiđir til lausnar sem gagnist mjög skuldugum heimilum án kostnađar fyrir ríkissjóđ og skattgreiđendur, er ríkisstjórnin ekki fćr um ađ leysa úr málinu međ sanngjörnum og réttlátum hćtti. Ríkisstjórnin hefur nú endanlega sýnt ađ hún getur ekki stjórnađ landinu međ almannahag ađ leiđarljósi og hlýtur ţví ađ vera komin ađ leiđarlokum.

Vegna ţeirrar alvarlegu stjórnarkreppu sem nú ríkir og útilokađ er ađ Alţingi geti leyst,  leggja ţingmenn Hreyfingarinnar fram eftirfarandi tillögur sem lúta ađ tímabundinni neyđarstjórn landsins (ţingmanna og/eđa utanţingsmanna) í stađ núverandi ríkisstjórnar samkvćmt eftirfarandi forskrift.

1)      Forsćtisráđherra skilar inn umbođi sínu til forseta Íslands.
2)      Forseti Íslands kannar hvort ţingmeirihluti sé fyrir ţví ađ verja slíka neyđarstjórn vantrausti verđi henni komiđ á.
3)      Sé slíkur meirihluti ekki fyrir hendi verđi bođađ til Alţingiskosninga.
4)      Sé slíkur meirihluti fyrir hendi gerir forseti Íslands tillögu ađ neyđarstjórn. Tillaga forseta Íslands getur annađ hvort falist í uppástungu ađ forsćtisráđherra sem velji sér samráđherra eđa tillögu ađ öllum ráđherrum slíkrar ríkisstjórnar.
5)      Ţjóđaratkvćđagreiđsla fari fram um tillögu forseta Íslands ađ neyđarstjórn. Kosiđ verđi um neyđarstjórnina í heild sinni. Verđi henni hafnađ veriđ bođađ til Alţingiskosninga.
6)      Verđi tillagan samţykkt starfar neyđarstjórnin ţangađ til stjórnlagaţing hefur lokiđ störfum og Alţingi afgreitt frumvarp um nýja stjórnarskrá. Ađ ţví loknu verđi bođađ til Alţingiskosninga.
7)      Neyđarstjórnin skal fá til liđs viđ sig fćrustu sérfrćđinga. Í störfum sínum notist neyđarstjórnin viđ ţjóđaratkvćđagreiđslur til ađ skera úr um brýn ágreiningsmál.

Verkefni neyđarstjórnar yrđu m.a.:
a)      Setning neyđarlaga til ađ leysa bráđavanda skuldsettra heimila sem taki m.a. miđ af tillögum Hagsmunasamtaka heimilanna.
b)      Opinber lágmarks framfćrsluviđmiđ.
c)      Fjárlög.
d)     Lýđrćđisumbćtur.
e)      Endurskođun á samstarfi viđ Alţjóđagjaldeyrissjóđinn.

 

Eftirfarandi er svo tekstinn á síđunni http://utanthingsstjorn.is/

Áskorun

Alţingi nýtur ekki trausts nema 9% ţjóđarinnar samkvćmt ţjóđarpúlsi Gallup. Stjórn og stjórnarandstađa eru ráđţrota og gagnslaus. Ţjóđstjórn kemur ekki til greina og alţingiskosningar eru tilgangslausar ţví stjórnmálaflokkar hafa mótađ valdakerfiđ eftir eigin ţörfum og vilja engu breyta.

Utanţingsstjórn er ţví eini raunhćfi möguleikinn í stöđunni. Í svipađri stöđu, áriđ 1942 ţegar síđast stóđu fyrir dyrum miklar stjórnarskrárbreytingar og ekki tókst ađ mynda starfhćfa ríkisstjórn, myndađi Sveinn Björnsson utanţingsstjórn til bráđabirgđa. Viđ skorum á forsetann ađ skipa slíka stjórn áđur en ţađ ófremdarástand sem nú er uppi kallar yfir ţjóđina enn alvarlegri afleiđingar.

Viđ undirrituđ skorum á forseta Íslands ađ skipa landinu utanţingsstjórn sem tryggt verđur ađ njóti stuđnings og samţykkis ţjóđarinnar.

Utanţingsstjórnin skyldi svo fyrst og fremst einbeita sér ađ ţví ađ leysa brýnustu vandamál samfélagsins. Heimili landsins líđa fyrir vanhćfi stjórnmálastéttarinnar og ţví ćtti eftirfarandi ađ vera í forgangi:

  • Ţađ ţarf ađ setja neyđarlög til ađ leysa bráđavanda skuldsettra heimila sem tekur miđ af tillögum hagsmuna- og faghópa.
  • Utanţingsstjórnin hefur auk ţess ţađ verkefni ađ vinna ađ skynsamlegum og raunhćfum langtímalausnum á skuldavanda heimilanna.
  • Ţar sem atvinnumissir er orđiđ stórt vandamál er ţađ ekki síđur brýnt verkefni utanţingsstjórnarinnar ađ vinna ađ uppbyggingu atvinnuveganna á skynsaman og raunhćfan hátt um allt land.
  • Gagnger endurskođun á efnahagsstefnu landsins. Ţ.m.t. samstarfiđ viđ Alţjóđagjaldeyrissjóđinn.

Miđa skal viđ ađ utanţingsstjórn hafi ađ lágmarki sex mánuđi til ađ klára ţessi verkefni en ćskilegt vćri ađ hún hafi lokiđ störfum er ný stjórnarskrá liggur fyrir enda verđur ţá bođađ til kosninga út frá fyrirkomulagi nýrrar stjórnarskrár.


Viđ viljum utanţingsstjórn. Tengill á undirskriftir: http://utanthingsstjorn.is/

Viđ viljum utanţingsstjórn.
Ég skora á forseta Íslands ađ skipa utanţingsstjórn nú ţegar.
Tengill til ađ skrifa undir: http://utanthingsstjorn.is/

Viđ viljum utanţingsstjórn. Ég skora á forseta Íslands ađ skipa utanţingsstjórn nú ţegar.

Viđ viljum utanţingsstjórn.
Ég skora á forseta Íslands ađ skipa utanţingsstjórn nú ţegar.
Tengill til ađ skrifa undir: http://utanthingsstjorn.is/

Mikill innheimtuvandi fjármálafyrirtćkja! Hagsmunasamtök Heimilanna.

Hagsnunasamtók Heimilanna:

"Í nýlegri skýrslu AGS er ađ finna ýmsar athyglisverđar upplýsingar. Ţar eru m.a. tvö međfylgjandi gröf. Ţađ fyrra sýnir hlutfall lána sem eru ţađ sem nefnt er NPL (Non-performing Loans) ţ.e.a.s. lán sem eru í vanskilum (NPL eru lán sem eru í 90 daga vanskilum eđa meira). Ţetta hlutfall er hvorki meira né minna en 63% samkvćmt línuritinu. Í Febrúar 2010 virđast ţetta hafa tekiđ ađ aukast lítillega. Hugsanlega tengist ţađ greiđsluverkfalli HH en ţađ ţarf ţó ekki ađ vera.

Ađeins 37% lána eru samkvćmt ţessu í skilum...." 

 Greinin í heild:

http://www.heimilin.is/varnarthing/component/content/article/58-frettir/1027-mikill-innheimtuvandi-fjarmalafyrirtaekja

Ađstođarmađur Jóhönnu Sigurđardóttur og "Íslenski stjórnunarstíllinn!"

   Ég varđ ađ setja ţetta á síđuna mína međ ţessum líka flottu gćsalöppum!  Hér mćrir Hrannar B. Arnarson  "íslenska stjórnunarstílinn".  Ţennan stíl, sem setti okkur á hausinn og greinilegt ađ hann má varla vatni halda af hrifningu!  Hvort hann hrífst jafnmikiđ af stjórnunarstíl IMF (INTERNATIONAL MOTHER F......)  veit ég ekki, en ţykir ekki ólíklegt!  Ţađ getur stundum veriđ skemmtilegt ađ rifja upp fyrri tíđ!  Ekki veitir af ađ skemmta sér svolítiđ. 

"30.4.2007 | 09:59

Íslenski stjórnunarstíllinn !

Í síđustu viku fór ég til London og heimsótti ásamt samnemendum mínum í  MBA viđ Háskóla Íslands, ţrjú af ţeim íslensku útrásarfyrirtćkjum sem starfa í Englandi og hafa veriđ ađ gera ţađ gott á undanförnum misserum. Viđ vorum svo lánsöm ađ helstu stjórnendur ţessara fyritćkja tóku á móti okkur, gáfu okkur dýrmćta innsýn í reksturinn og leyfđu okkur ađ spyrja sig spjörunum úr um ţá ćvintýralegu velgengni sem ţessi íslensku fyrirtćki hafa upplifađ ađ undanförnu.   

 

Jafnvel ţó mikiđ hafi veriđ fjallađ um íslensku útrásarfyrirtćkin í íslenskum fjölmiđlum verđ ég ađ viđurkenna ađ árangur ţessara fyrirtćkja og umfang ţeirra í bresku efnahagslífi kom mér verulega á óvart. Göngutúr eftir Oxfordstrćti, ţar sem búđir Baugs eru nánast alltaf í augsýn segir ađ vísu mikla sögu, en ţegar fjöldi ţeirra starfsmanna sem vinna hjá íslensku fyrirtćkjum í Bretlandi er skođađur kemur í ljós ađ ţeir eru komnir vel á annađhundrađ ţúsundiđ – 120.000 var talan sem ég heyrđi ţarna úti. Á íslenskum vinnumarkađi skilst mér hinsvegar ađ séu uţb 180.000 vinnandi einstaklingar. Međ sama áframhaldi verđur ţess ekki langt ađ bíđa ađ starfsmenn íslenskskra fyrirtćkja í Bretlandi verđi fleiri en allir starfsmenn á íslenskum vinnumarkađi !

 

Annađ sem mér fannst athyglisvert og var sem rauđur ţráđur í máli stjórnenda ţeirra fyrirtćkja sem viđ hittum, var hversu mikilvćgur ţáttur í árangri íslensku útrásarfyrirtćkjanna hinn “íslenski stjórnunarstíll” var. “Íslenski stjórnunarstíllinn” er ađ vísu ekki ţađ orđ sem viđmćlendur okkar notuđu, en allir lýstu ţeir svipuđum eiginleikum eđa ađferđafćrđi sem mér finnst vel meiga kalla ţessu nafni. Stuttar bođleiđir í ćđstu stjórnendur, ţáttaka ţeirra í öflun og rćktun viđskiptasambanda, árćđni og “just do it” hugarfar í flestu tilliti. Auđvitađ ekki nein ćvintýramennska eđa fífldyrfska, heldur fagleg vinnubrögđ međ krafti og árćni frumkvöđulsins.

 

Ţegar haft er í huga ađ íslensku útrásarfyrirtćkin standa andspćnis stofnanavćddu “nýlenduskipulagi” bresks efnahagslífs er mađur ekki undrandi á ađ “íslenski stjórnunarstíllinn” nái yfirhöndinni. Ţessari stađreynd eru ć fleiri ađ átta sig á og ţess vegna sćkjast ć fleiri eftir samvinnu og viđskiptum viđ íslensku útrásarfyrirtćkin. “Íslenski stjórnunarstíllinn” nýtur orđiđ trausts og vinsćlda og mun sjálfsagt komast í tísku áđur en langt um líđur. Ţađ má ţví međ góđu móti halda ţví fram ađ nýjasta og mikilvćgasta útflutningsvara okkar Íslendinga sé stjórnunarţekking. Á ţeirri ţekkingu eru íslensk fyrirtćki á uţb 10 árum búin ađ nánast tvöfalda mannaflan sem vinnur undir íslenskum merkjum og skilar ţjóđarbúinu tekjum."

 

"Pćlum í ţví !"


Skríllinn haldi sig fjarri. Er ţetta skríllinn?

austurvöllur13.  Eđa...auđun gíslason 

 Lögreglan dró upp brúsa sína og kylfur!  Ávallt viđbúinn!  Ţađ lćrđi ég ungur í skátunum!


Alţingi hefur um tvennt ađ velja.

Morgundagurinn verđur bestur!

Auđun Gíslason skrifađi ţann 3. október 2010 kl. 16:04

Nú set ég eftirfarandi fram í nafni Morgundagsins:  Alţingi hefur um tvennt ađ velja. Ađ fara ađ kröfum ţjóđarinnar, sem kristallast ágćtlega í nýjasta útspili Framsóknarflokksins (sic). Hinn kosturinn er, ađ Alţingi verđi sett af í blóđugri uppreisn!Hugmyndir mínar ađ kröfum á hendur Alţingis:

1. Ađ heimilunum verđi bjargađ úr ţeirri skuldakreppu sem ţau eru í, og stafar af verđbólgu áranna 2008-2009, og gengisfallinu. Uppbođin verđi stöđvuđ ţegar í stađ. Afskriftir verđtryggđra lána um 20-30%. Gengislánin verđi sett á sanngjarna vexti. Núverandi lausn er ekki sanngjörn.

2. Atvinnulífinu verđi komiđ til bjargar úr sömu skuldakreppu, og ţví hjálpađ til ađ komast af stađ. Ađ viđbćttum sömu úrrćđum og fyrir heimilin ţarf ađ leysa bankana undan ţeim lánahemli sem er í SÍ. Endurreisn atvinnulífsins byggist ekki á stóriđju í eigu útlendra auđhringja!

3. Verđlag í landinu verđi rannsakađ. ţađ er gersamlega óskiljanlegt,ef miđađ er viđ verđlag í nágrannaríkjunum, t.d. Bretlandi (ţá miđa ég ekki viđ verđlag í "fínu" götunum í London. Og ekki viđ verđlag í lúxussjobbum. Hvađ er álagningin orđin há hér á landi? 100-200%?

4. Skilanefndir bankanna verđi leystar frá störfum. Bankasýsla ríkisins verđi endurskipulögđ. Bankarnir starfi á forsendum ţjóđarinnar og ţjóni ţjóđfélaginu! Bankasýsla ríkisins sjá til ţess eftir endurskipulagningu hennar!

5. Umbođsmađur skuldara starfi fyrir skuldara, en ekki á forsendum lánastofnana!

6. Umbođsmađur barna gćti mannréttinda barna, sem nú eru ţverbrotin međ ţví ađ ţau eru gerđ heimilislaus. Á Íslandi eru börn, sem fara svöng í háttinn á kvöldin! Ekkert heyrist í svokölluđum umbođsmanni barna!Ţetta er einhver mest skömm sem hvílir á íslensku samfélagi í dag.

7.  Tilbođsleiđin verđi sú leiđ sem valin verđur viđ endurskođun á skipulagi fiskveiđa viđ Íslandsstrendur.  Handfćraveiđar verđi gerđar frjálsar!

8.  Skattleggja verđur innistćđur séreignarlífeyrissjóđa og inngreiđslur eftir ţađ.

Svona mćtti halda lengi áfram, en ég hef í bili lagt fram mínar kröfur. Og mun halda ţví áfram, og er fullkomlega tilbúin ađ mćta ofbeldi valdatćkis yfirstéttarinnar, lögreglunnar. NIĐUR MEĐ AUĐVALDIĐ!-LIFI BYLTINGIN!

 

 


Hópmálsókn Samtaka lánţega.

Vondandi ađ Samtök lánţega ráđi ekki Gísla Baldur Garđarson til starfa fyrir sig.  Hverjum dettur annars í huga ađ ráđa hann sem lögfrćđing í máli gegn auđvaldsbatteríi.  Gísli Baldur er innmúrađur og gegnheill....

http://mbl.is/mm/frettir/sjonvarp/#  Skođiđ undir:  Annar rökstuđningur.


mbl.is Á ţriđja hundrađ í hópmálssókn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Nú skulum viđ bara fleygja Skýrslu Rannsóknarnefndar Alţingis á haugana!

Ţađ er alveg greinilegt, ađ stór hluti stjórnmálamanna, álitsgjafa og bloggara vill ekkert gera međ niđurstöđur Rannsóknarnefndar Alţingis.  Ţađ sést best á umrćđunni um niđurstöđur Atla-nefndarinnar og Landsdóminn.  Umrćđan um lögin um Landsdóminn eru á sömu nótum og um neitunarvald forsetans í kringum fjölmiđlalögin fyrri.  Ţá vildu sumir túlka stjórnarskránna eftir sínum hentugleika.  Sama á viđ um lögin um Landsdóminn nú.  Enginn, endurtek enginn, hafđi áđur gert ţessar athugasemdir um lögin!  Ţau voru síđast endurbćtt 2008 og ţingflokkur Sjálfstćđisflokksins útnefndi nýjan fulltrúa sinn í hann síđastliđinn vetur!

Rannsóknarnefnd Alţingis komst ađ ákveđinni niđurstöđu um vanrćkslu og afglöp stjórnmálamanna og embćttismanna.  Og ţađ komu líka vísbendingar um hina og ţessa vafasama fjármálagerninga.  Nú vill enginn gera neitt međ ţessar niđurstöđur og reyndar túlka ţćr eftir sínum hentugleika!  Engin skal sćta ábyrgđ.  Enginn kannast viđ ábyrgđ.  Enginn gerđi neitt rangt.   Engin vanrćksla og engin afglöp.  Hér var sem sagt allt í lagi, ţangađ til ađ ó,ó, ţađ varđ hrun.  Ţađ er engum ađ kenna, ekki innanlands altént, nema kannski Sigurđi Einarssyni og Sigurjóni Árnasyni. Og ţeir búa í útlöndum.  Hér varđ allt vitlaust, ţegar Sérstakur Saksóknari vogađi sér ađ handtaka nokkra grunađa fjármálaafglapa!  Hvílíkur dónaskapur, sögđu menn!  Vildu ađ Sérstakur biđi hinum virđulegu fjármálamönnum í létt spjall yfir kaffi og vínarbrauđi, og kannski líka rjómatertu!  Ofan á allt fékk hann Interpól til ađ gefa út handtökuskipun á einn, sem mátti ekki vera ađ ţví ađ mćta í kaffisopann og vínarbrauđiđ!  Hvílík ósvífni!  Rekum bara Sérstakan!  Viđ skulum sko ekki benda fingri á neinn, ekki einn!

Viđ skulum ekki persónugera, sagđi Geir!  Hér var ţjóđlífiđ sokkiđ upp fyrir eyru í spillingu og siđleysi!  Stjórnmála- og embćttismenn vanrćktu skyldur sínar viđ ţjóđina!  Nú virđist bara allt hafa veriđ í lagi!  Viđ skulum bara ekki persónugera eitt né neitt.  Og viđ skulum bara trúa ţví, ađ hér hafi ekki veriđ nein spilling eđa siđleysi, einsog viđ gerđum áđur.  Viđ skulum bara öll vera góđ!

Hér gerđi enginn neitt af sér, nema kannski einn eđa tveir glaumgosar, Jón Ásgeir og Björgólfur Thor!  Ađ öđru leyti erum viđ öll jafn saklaus og međ tandurhreina samvisku, líkt og nýboriđ Jésúbarniđ.  Hér hefur enginn gert neitt af sér, nema helst núverandi ríkisstjórn og svo ţessi Atli ţarna!

Ţessvegna ţarf ekki ađ kalla neinn til ábyrgđar og ekkert uppgjör ađ fara fram.  Og enginn siđbót ţarf ađ verđa vegna ţess ađ siđferđ okkar hefur alltaf veriđ svo himinhrópandi gott!  Alltaf og á öllum sviđum!

Sem sagt:  Viđ skulum bara fleygja Skýrslu Rannsóknarnefndar Alţingis á haugana!  Viđ erum fín einsog viđ höfum alltaf veriđ, nema kannski Steingrímur og svo ţessi Atli ţarna!

Ekkert siđleysi, engin afglöp né fjármálaglćpir hafa nokkur tíma átt sér stađ á Íslandi, stórasta landi í heimi!  Viđ erum best!  Svo góđ, siđsöm og heiđarleg!


mbl.is Krafan byggir á vanţekkingu Ólafar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Sjálfsagt ađ rannsaka, en ţá ţarf ađ rannsaka frá upphafi málsins til dagsins í dag!

Sjálfstćđismenn tala  gjarnan um Icesave-máliđ einsog ţađ hafi dottiđ af himnum ofan 1. febrúar 2009 eđa jafnvel ađ Steingrímur hafi uppdiktađ ţetta alltsaman af illkvittni sinni!  Ef rannsaka á Icesave máliđ ţarf ađ taka  saman á einn stađ allan feril málsins.  Hvernig stađiđ var ađ stofnun ţessara reikninga, alla sögu ţeirra fram ađ hruni.  Síđan ţarf ađ rannsaka hvernig Árni Matt., Ingibjörg Sólrún,  Geir H. og Davíđ međhöndluđu máliđ eftir hruniđ í tíđ ríkisstjórnar Geirs H. Haarde.  Ţá ţarf ađ meta í hvađa stöđu máliđ var viđ stjórnarskiptin.  Ţađ er reyndar mjög áríđandi.  Ţriđji ţátturinn er svo, hvernig ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms hafa tćklađ ţađ.  Og ţá ţarf líka  ađ hafa í huga ađkomu stjórnarandstöđunnar.  Ţađ er nefnilega sitthvađ hvernig menn tala á ţingfundum og svo í ţingnefndum!

Sjálfstćđismenn vilja ađeins rannsaka ţátt Steingríms og Jóhönnu, en tala ekki um eigin afglöp í málinu!  En ţađ ţarf ađ fá alla sögu ţess uppá yfirborđiđ! 


mbl.is Vilja sérstaka Icesave-rannsókn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Er íslenska ríkiđ orđiđ bótaskylt gagnvart neytendum?

Áriđ 2001 setti Alţingi lög um vexti og verđtryggingu (minnir mig ađ lögin séu kölluđ).  Ţar kemur skýrt fram ađ óheimilt er ađ tengja lán í íslenskum krónum viđ gengi erlendra gjaldmiđla.  Síđan ţá hafa lánastofnanir lánađ á ţessum forbođnu kjörum.  Hćstiréttur Íslands dćmdi lánin ólögmćt í samrćmi viđ lögin.  Nú hefur Hćstiréttur kveđiđ upp dóm sem verndar lögbrjótana gegn tapi og skellir tjóninu frekar á lántakendur.  Í trássi viđ Neytendalög og tilskipun ESB.  Viđ fyrri dómnum varđ ljóst ađ eftirlitsstofnanir, sem starfa á vegum ríkisins og á ábyrgđ ţess, brugđust ţeirri skyldu sinni ađ stöđva ólögmćta starfsemi fjármálafyrirtćkjanna.  Ţví liggur beinast viđ ađ dćma verđi ríkissjóđ til ađ bćta lántakendum tjóniđ sem ţeir hafa hugsanlega orđiđ fyrir vegna vanrćkslu stofnana ríkisins og hins nýja dóms Hćstaréttar Íslands!


Er mađurinn eitthvađ ruglađur?

Öll gengistryggđ lán í íslenskum krónum hafa veriđ ólögmćt síđan 2001.  Ţarf eitthvađ ađ setja ný lög um ţađ.  Ţarf ekki ađ fara ađ rannsaka heilabúin hjá stjórnmálastéttinni í heild?  Allir sem eru lćsir geta séđ ţađ af ţví einu ađ lesa lögin.  Nú er ţađ bara spurningin hvort íslenska ríkiđ er ekki bótaskylt gagnvart lántakendum!
mbl.is Frumvarp um ađ gengistryggđ lán verđi ólögmćt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Ađ berja höfđinu viđ steininn!

Á alţingi ađ stofna til atvinnureksturs fyrir Suđurnesjamenn?  Ţeir eru ađ sögn Ásmundar búnir ađ spandera 40 milljörđum í Helguvíkur-ćvintýriđ.  Gátu ekki beđiđ eftir ađ athugađ vćri međ orku, hvort hún vćri fyrir hendi yfirleitt, gátu ekki beđiđ eftir ađ lagaskyld ferli vćru kláruđ, byrjuđu ađ byggja höfn og heimta nú meiri peninga úr ríkissjóđi í höfnina.  En gleyma ţví ađ hafnir eru ekki lengur á vegum ríkissjóđs heldur sveitafélaga.  Ţađ hefđi veriđ hćgt ađ setja af stađ ansi mörg međalstór og smá fyrirtćki í hinum ýmsu greinum fyrir ţessa 40 milljarđa!  Ţađ er fjöldi fólks međ allskyns hugmyndir um atvinnurekstur, sem henta smárekstri, en vantar ađstöđu og peninga!  En alltaf er hugmyndaauđginni takmörk sett af einblíni atvinnupólitíkusa á stóriđju!  Sem skilar litlu nema skuldum fyrir orkufyrirtćkin, sveitafélögin og ríkissjóđ.

Hvernig stendur á ţessum endalausu vandrćđum Suđurnesjamanna í atvinnumálum?  Sem hófust nota bene ekki viđ Hruniđ, heldur eiga sér áralanga hörmungarsögu!  Hvađ varđ t.d. af sjávarútvegi á svćđinu?  Er enginn smáiđnađur ţarna?  Eru engin tćkifćri í ferđamannaiđnađi međ ţennan stórkostlega og einstaka Reykjanesfólksvang sem dćmi?  Nú ţegar loksins fer ađ hylla undir beina vegatengingu viđ Suđurland međ Suđurstrandarvegi, eru enginn tćkifćri fólgin í ţví?  Í móttöku ferđamanna og ţjónustu viđ ţá. O.s.frv. 


mbl.is Vill athafnir í stađ orđa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Hin hreina samviska íslensku ţjóđarinnar!

Hin hreina samviska íslensku ţjóđarinnar...situr m.a. á Alţingi. Prinsipplaus og siđlaus og vorkennir sjálfri sér...Íslensk lög fara ekki bara í manngreiningarálit, heldur eru ţau líka flokkspóitísk! Svo segir hin hreina samviska íslensku ţjóđarinnar! Ţađ er ekki nema von, ađ hér hafi ALLT fariđ til andskotans og sé ţar enn...Satans helvítis fokking fokk!

3,5 milljón Bandaríkjamanna starfar í hergagnaiđnađi.

Sjálfsagt eru fjölmörg afleidd störf  tengd ţessum iđnađi.  Ég var ađ  horfa á ţátt í sćnska sjónvarpinu um Víetnam-stríđiđ.  Ţáttur ţessi byggir á samtölum viđ Robert Mcmamara.  Mikiđ  skelfing var ţetta sorgbitinn mađur, sem von er kannski.  Viđ sem munum ţetta stríđ munum kannski, ađ gangur stríđsins hafđi veruleg áhrif á hlutabréfamarkađinn í Wallstreet.  Kaninn réđst inní Kambódíu og markađurinn fór upp og niđur aftur ţegar ţeir drógu liđiđ til baka sem dćmi.  Ekki liggur fyrir hve marga íbúa Indókínaskagans Bandaríkjamenn myrtu í ţessari herferđ sinni (Ţađ er víst taliđ í milljónum en ekki hundruđum ţúsunda).  Ekki frekar enn í dag, ţegar ţeir hafa fundiđ sér nýjan óvin til ađ halda ţessum iđnađi sínum gangandi ađ ógleymdum olíubransanum. Á ţessum tíma var stundađur öflugur áróđur fyrir ţessu stríđi og gegn svokölluđum kommúnistum sem börđust gegn heimsvaldaofríki BNA.  Nú um stundir er óvinurinn annar og lćvíslegri ađferđum beitt í áróđrinum.  Og enn eru fjölmargir sem hafa međtekiđ bođskapinn líkt og í denn.  Og eru ţeirrar skođunar ađ sjálfsagt mál sé ađ myrđa óbreytta alţýđu, sem er svo óheppin ađ búa í ţeim löndum, sem Kanar telja sig ţurfa ađ ráđast á í ábataskyni! 
mbl.is Yrđu stćrstu vopnaviđskipti í sögu Bandaríkjanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Ábyrgđ íslenska ríkisins á lánum vegna Icesave-innistćđnanna!

‎...ţađ (er) mat ríkisstjórnarinnar ađ hagsmunum Íslands til lengri tíma litiđ sé best borgiđ međ ţví ađ stjórnvöld styđji viđ Tryggingarsjóđ innstćđueigenda og fjárfesta .... Gert er ráđ fyrir ţví ađ ţau ríki sem hlut eiga ađ máli muni ađstođa sjóđinn viđ ađ standa undir ţessu verkefni og ţađ verđi í formi lánveitinga viđkomandi ríkja til sjóđsins međ ábyrgđ íslenska ríkisins.

Nćsta síđa »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband