Þraukum frekar án AGS, Icesave, EU og "vina" okkar á Norðurlöndum! Þá höldum við líka voninni um bjartari framtíð!

Við eigum þá einhverja von um að geta byggt upp mannsæmandi þjóðfélag, þegar loksins við höfum klórað okkur í gegnum vandræði okkar.  Með AGS, Icesave, EU og "vinum" okkar á Norðurlöndunum eigum við enga von.  Og róðurinn verður enn erfiðari án vonarinnar!  Þetta verður erfitt, en það verður enn erfiðara með AGS, Icesave, í EU og með "vinum" okkar á Norðurlöndunum.

Það er engin framtíð án vonar!

Ennfremur legg ég til að sósíalistarnir í Vg leggi fram vantraust á ríkisstjórnina!


mbl.is Icesave: Gæti stefnt í óefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég lána Birni 5000 krónur sem hann getur svo ekki borgað mér til baka því hann á ekki þann pening lengur og fyrst svo er þá rukka ég bara Jón og Gunnu um þessar 5000 krónur sem ég lánaði Birni upphaflega, meikar þetta "sense" hjá einhverjum ? svo langar mig að minna á Villtu fá gefins milljón ?

Sævar Einarsson, 26.7.2009 kl. 00:10

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Það var og!  En það verður ekki á allt kosið!

Hvernig á að fella grímu AGS ?  Sýna hvað er á bak við hugtökin sem stjórnvöld nota í samskiptum sínum við þjóðina?  Sýna hinn dulda tilgang AGS, þegar sjóðurinn kemur þjóðum "til aðstoðar."

Auðun Gíslason, 26.7.2009 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband