Nei takk!

Žetta er oršiš meira en gott hjį ykkur, kęru Sjįlfstęšismenn!  Fyrir mķna hönd, og minnar litlu fjölskyldu, afžakka ég hér meš allar ykkar efnahagstillögur, sem og ašrar uppįstungur um hvernig viš eigum aš haga lķfi okkar hér į heimilinu!  Žaš er komiš nóg!  Miklu meira en nóg!

Ef žiš kunniš aš skammast ykkar skuluš žiš pakka saman og flytja einhvert žar sem enginn hefur įšur af ykkur heyrt og ykkar afrekum!  Hér er alveg komiš nóg!  Miklu meira en nóg!

Veriši sęl og fariši vel! Og takk fyrir ekki neitt!


mbl.is Sjįlfstęšisflokkurinn leggur fram efnahagstillögur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš voru gerš mikil mistök sem ekki verša endurtekinn en vinstristjórnin hefur enga burši til aš rétta landiš viš meš höftum og sköttum viš žvķ segi ég nei takk og komiši aldrey aftur;)

Óskar (IP-tala skrįš) 9.6.2009 kl. 14:53

2 Smįmynd: Ķvar Pįlsson

En žś styšur žį kannski Samfylkingaržingmenn į Alžingi žegar žeir įkveša nśna aš hrśga Icesave- einkaskuldunum į žig og žķna fjölskyldu um alla tķš?

Ķvar Pįlsson, 9.6.2009 kl. 20:35

3 Smįmynd: Aušun Gķslason

Ašeins of fljótur į žér, Ķvar!  En ég skil nś ekki alveg žessa fullyršingu žķna um aš žingmenn Sf hafi įkv. aš hrśga į mig žessum skuldbindingum.  Og ég hef aldrei studd eša kosiš Sf.

Aušun Gķslason, 9.6.2009 kl. 21:31

4 Smįmynd: Aušun Gķslason

Heilažveginn Sjįlfstęšismašur, Ķvar?  Hvaš ertu aš žykjast vera e-š ósįttur viš landsfundinn?

Aušun Gķslason, 9.6.2009 kl. 21:36

5 Smįmynd: Ķvar Pįlsson

Ég dró bara įlyktun, Aušun. En Samfylkingin er aš keyra žessi Icesave- ósköp ķ gegn um žingiš og ég velti žvķ fyrir mér hvort žś vęrir sįttur viš žaš. Seint get ég talist heilažveginn Sjįlfstęšismašur, mig langar bara helst til žess aš heilažvo ESB sinnana ķ flokknum af villu sinna vega. En landsfundurinn var verulega til vonbrigša, žaš er rétt. Ég og fleiri vildu aš žessar efnahagstillögur yršu įkvešnar žį, en žau mįl fengust ekki einu sinni rędd af viti, žar sem ESB umręšan tók allan kraft śr žvķ sem mįli skipti, efnahagsįstandi žjóšarinnar.

Ķvar Pįlsson, 9.6.2009 kl. 21:59

6 Smįmynd: Aušun Gķslason

Ég held aš enginn sé sįttur viš nišurstöšuna ķ Icesave!  En er einhver annar kostur ķ stöšunni?  Og er nišurstašan endilega alslęm?  Hśn er žaš aušvitaš ef mašur trśir žvķ, aš ekkert komi śt śr eignum Landsbankans.  Žaš viršist vera trś ykkar Sjįlfstęšismanna!  Eru ašaleigendur og stjórnendur bankans enn ķ talsambandi viš flokkinn?  

 Žaš er athygliverrt aš skoša efnahagstillögur Sjįlfstęšismanna.  A.  Vilhjįlmur Egilsson vill aš lķfeyrissjóširnir fjįrmagni framkvęmdir.  B.  Sjįlfstęšisflokkurinn vill skerša innstreymi ķ lķfeyrissjóšina um 30-35% meš skattlagningu inngreišslna, og skerša žannig getu žeirra til aš greiša lķfeyri, sem sagt ellilķfeyrisžegar og öryrkjar eiga aš taka žann skell!  Žungamišjan ķ tillögum ykkar eru sem sagt žęr aš launžegar og sjóšir žeirra eiga aš borga hrun kapķtalismans.  Hvernig er žaš, dettur Sjįlfstęšismönnum aldrei neitt nżtt ķ hug?  Eiga fyrirtękinn og eigendur žeirra einga peninga til aš fjįrmagna kreppu kapķtalismans?  Hvaš meš tryggingafélögin?  Ég veit aš sjóšir atvinnulķfsins voru ręndir į  sķnum tķma og settir innķ fjįrfestingabanka atvinnulķfsins ( sķšar Ķslandsbanki, Glitnir, Ķslandsbanki).  Hvaš meš eignir aušmannanna?  Žessara ķ talsambandi viš flokkinn? 

Aušun Gķslason, 10.6.2009 kl. 11:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband