Ég á ekki krónu!

Hvernig í ósköpunum er þetta hægt! 

Ég á ekki heldur orð!  Segi því ekkert meira!

Nema:  Er þetta ekki byrjunin á einhverjum farsa þar sem "auðmenn" láta lýsa sig gjaldþrota á Íslandi, en eiga svo úttroðna bankareikninga útí heimi?


mbl.is Björgólfur gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það geturu verið vissum! Ég get lofað mönnum því að Björgúlfur og aðrir fjármálavillimenn verða ekki inni á gafli hjá rauða krossinum þrátt fyrir gjaldþrot!

óli (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 14:45

2 identicon

Allt sem Björgólfur kom nálægt fór til fjandans ( nema milljarðarnir sem hann kom væntanlega undan ). Hafskip - Eimskip - Landsbankinn - West Ham - já bara allt sem hann kom nálægt fór til fjandans. Þjóðin hefur sko enga meðaumkun með svona manni.

Stefán (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 14:49

3 identicon

skondið að telja hlut í landsbankanum sem sína eign hafandi ekki borgað fyrir það.svo er þetta sjálfsagt bara sá fyrsti af svokölluðum auðmönnum sem finnur sér "vinnufrið" með þessu móti

zappa (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 14:54

4 identicon

Ég hef alltaf haft vissa virðingu fyrir gamla bjögga, hann var sá eini af fjárglæframönnunum sem ég get sagt það um. Ég held að hann sé ekki illur í eðli sínu og því gleður þessi frétt mig ekki, ég mundi hinsvegar skjóta upp rakettum ef einhver af hinum glæpamönnunum hefðu skrifað undir þetta bréf.

Það er að mínu mati ólíklegt að það bréf verði skrifað því hýenurnar dræpu sig frekar en játa sig sigraðar.

runar (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 15:01

5 identicon

Þessi maður virkar mjög inndæll ég get tekið undir það. Ég hef talað við han og hann kemur vel fyrir enn það segir ekki allt. Eitthver sagði nú að Osama Bin Laden minti sig á Jésú! Enn það fer nú lítið fyrir kærleika í þeim gæja

óli (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 15:05

6 Smámynd: Auðun Gíslason

Hann er líklega sá eini þeirra, sem er með persónulegar ábyrgðir!

Auðun Gíslason, 31.7.2009 kl. 15:08

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Maður bíður spenntur eftir að sjá hann í biðröðinni hjá Fjölskylduhjálpinni eða Hjálparstofnun Kirkjunnar... annars hlýtur jú að vera maðkur í mysunni.

Guðmundur Ásgeirsson, 31.7.2009 kl. 15:41

8 identicon

Rétt hjá Guðmundi. Það er nú málið hann er ekki á leið í þrot nema að nafninu til. Það er búið að setja allt á kerlinguna og koma rest á Tórtólu. Hann fer sko ekki í röðina þessi Björgúlfur

óli (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 15:58

9 Smámynd: Auðun Gíslason

Að gefnu tilefni:  Athugasemdum, sem innihalda rætnar glósur um menn og þeirra nánustu, er eytt hér þegar tími vinnst til.  Skrifum ekkert hér sem við treystum okkur ekki til að segja við viðkomandi eða skrifa undir fullu nafni.

Varðandi Forseta Lýðveldisins, þá tel ég að halda skuli honum utan umræðunnar.  Sum ummæli sem hafa fallið um þann ágæta mann sem gegnir stöðunni eru frekar til marks um aumt sálarlíf þess sem lætur þau falla.  Og segja minnst um Forseta vor á Bessastöðum!

Varðandi eiginkonu Björgólfs, þá er það yndælismanneskja.  Húsið sem kemur til umræðu erfði hún eftir foreldra sína fyrir mörgum áratugum!  Ég veit ekki hvernig það tengist umræðunni að Þóra eiginkona Björgúlfs hefur elst.  Það gerum við öll.  Bj´ötgólfur og frá eru bæði tvö yndælis manneskjur.  Þó Björgólfur hafi hagað sér ógætilega, og jafnvel tiplað á línunni gagnvart lögunum, þá er hann jafn góð manneskja.  Það er hans ógæfa að hafa ekki gætt gætt sín og fyllsta heiðarleika í viðskiptum sínum!  Hannverður aldrei verri manneskja fyrir það, ekki í mínum augum!

Auðun Gíslason, 1.8.2009 kl. 14:10

10 identicon

Ég hef heyrt ad á Tortola smakkist tartaletturnar vel.

Hrolli (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband