Eigi veit ég það svo gjörla!

En hitt veit ég að af er grasrótin!

Að minnsta kosti.


mbl.is Full samstaða um Icesave í VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt Auðunn, ekki veit ég það svo gjörla ! Vonandi duga þessir svokölluðu fyrirvarar, en bölvað er Icesave málið samt !

 Við skulum vona að sérstökum saksóknara og fjármálaeftirlitinu takist að uppræta þennan ósóma til langrar framtíðar, þá verður þetta mál: hrunið kannski lærdómur fyrir þjóðina, hvernig ekki á að gera hlutina !

vestarr lúðvíksson (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 19:38

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Þessir fyrirvarar eru nú bara til að hlægja að held ég.  Undir Bretum og Hollendingum komið hvort þeir gera eitthvert gagn.  Einar Már vill meina, að með því að undirgangast að borga Icesavesukk Landsbankans verði Ísland að Haiti Norðursins.  Á haiti ríkir viðvarandi hungursneyð.

Enga trú hef ég á að ósóminn verði upprættur hvorki til skamms tíma né lengri.  Til þess þarf þjóðin, og að  sjálfsögðu elítan, að vilja breytingar.  Eina breytingin sem téðir vonast eftir er að kreppunni ljúki og "2007" renni upp aftur svo hægt sé að endurnýja yfirdráttinn og slá fleirri og hærri og betri myntkörfu- og kúlulán!

Auðun Gíslason, 16.8.2009 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband