Ég skal taka jobbið að mér!

Og ég lofa miklu meiri spillingu í Kópavogi!  Allskonar spillingu fyrir alla bæjarbúa!  Líka Geira feita!
mbl.is Viðræður í uppnámi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Og af því ég þekki þig vel þá efast ég ekki um að þú munt geta staðið við þetta með miklum sóma.

Ég vil fá að vera "fluga á vegg" þegar þið Geiri feiti hefjið viðræðurnar

Árni Gunnarsson, 2.6.2010 kl. 09:12

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Geiri myndi kannski fara að tala um gamlar brennivínsskuldir af Hafnarkránni, hver veit?  Hann er nefnilega ekki sami höfðinginn og Margeir Margeirsson á Keisaranum.

Auðun Gíslason, 3.6.2010 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband