Dularfulla fésbókarsíðan "Strikum Sóleyju Tómasdóttur út á laugardag."


Rétt fyrir kjördag stofnaði ég fésbókarsíðu "Strikum Sóleyju Tómasdóttur út á laugardag."  Halla Gunnarsdóttir snaraði sér að Ágústi Valves á kjördag og taldi hann stofnanda síðunnar, sem hann er að sjálfsögðu ekki.  Þar sem ég er ekki pólitíkus er mér enn svolítið annt um sannleikann:  Halla Gunnarsdóttir hefur beðið Ágúst afsökunnar, en það virðist ekki ljóst fyrir hvað hún var að skamma hann.  En rétt skal vera rétt!

"Á sama hátt fríaði hann (Þorleifur innsk.mitt) sig algerlega ábyrgð þegar helstu stuðningsmenn hans úr forvali VG í Reykjavík, sem fram fór í febrúar sl., notuðu fésbók skömmu fyrir borgarstjórnarkosningar til að níða skóinn af framboði VG og hvetja til útstrikana á Sóleyju Tómasdóttur" höf. Halla Gunnarsdóttir



Ágúst Valves skrifaði þessa athugasemd við grein Höllu"Ýmsir og sumir.":

 "Á laugardaginn sl. ákvað ég ásamt bróðurpart úr nánustu fjölskyldu minni að taka kosningaskrifstofurölt um miðbæinn í glampandi sólskini. Fyrst kíktum við á Besta flokkinn, þar var mikið stuð og gaman. Grillaðar pylsur og trúðar. Eftir að hafa tjattað við frambjóðendur og gesti þar tókum við labb á kosningaskrifstofu Vg. Þar voru kræsingar á borðum og Svavar Gestsson labbandi milli borða að segja "lifi byltingin". Helvíti gaman og fyndið. Þegar við höfðum hámað í okkur(aðallega systur mínar) þá lá leiðin út. Ákvað ég að skrifa í gestabók þar sem ég lærði það í æsku að það væri dónaskapur að skrifa ekki í gestabók þegar hún lægi á borðinu. Þegar ég var búinn sagði ég takk fyrir mig og var á leiðinni út þegar greinarhöfundur kom þjótandi inn um dyrnar, sá að henni var mikið um og byrjaði að blása framan í mig hversu"ómerkilegur ég væri að stofna fésbókarsíðu um strika út félaga sína" Þar ákvað Halla að henda smá dylgju á mig þar sem ég hafði hvorki stofnað né hvatt einhvern að stofna slíka síðu. Reyndar hafði ég fengið boð um að verða meðlimur þessarar umtöluðu síðu og þáði ég það þar sem ég hef allan tímann talið að Sóley væri mikill atkvæðafælir og einfaldlega ekki nægilega fær í sínu fagi og hefði Þorleifur að mínu mati að hreppa oddvitasætið. Auðun Gíslason stofnanda síðunnar er ég farinn að kannast svolítið við. Höfum við talað saman þegar við höfum hisst og er þetta vænsti maður. Hvað varðar hvort hann og Þorleifur séu tengdir veit ég ekki. Að mínu mati gerir þú þig Halla með þessari grein að minni manneskju."



Halla biður Ágúst Valves afsökunar: 4.Halla Gunnarsdóttir skrifar:


"Ágúst, mér þykir leiður sá misskilningur varðandi hver stofnaði síðuna, afsakaðu það. Ég sagði ekki að þú værir ómerkilegur, heldur að þessi verknaður þætti mér ómerkilegur. Og það eru engar dylgjur fólgnar í því.

Hitt er svo annað að þú hlýtur að ráða við það að talað sé við þig í raunheimum, svona í ljósi þess að þú notar netheima mjög til að ráðast á fólk. Ég hefði líka haldið að þú gætir svarað fyrir þig í raunheimum en þegar ég talaði við þig nefndirðu ekkert um að annar stofnandi væri af síðunni."

Auðun Gíslason skrifar:

Sæl veriði! Ekki ætla ég mér að blanda mér í innangarðsróstur í Vg hér, enda hef ég sagt skilið við þennan flokk! Hef aldrei ekki tekið þátt í starfi flokksins! Aðeins mætt á einhverja fundi í Suðurgötunni.
Mér þykir Halla láta hvína í sér. Kannski er það dæmigert fyrir gassaganginn og æsinginn, hvernig Halla, skv. lýsingu, veittist að Ágústi Valves alsaklausum á kosningakaffi Vg. Ég, sem þetta skrifa, stofnaði umrædda fésbókarsíðu að kvöldi fimmtudags fyrir kjördag. Ég hef vonandi allan rétt til að hafa skoðanir, líka á framgöngu svokallaðra femínista, hvar í flokki sem þeir eru. Mikill er máttur andskotans, ef síðan hafði stórfelld áhrif á niðurstöður kosningarinnar í Reykjavík! Er apeins miður að þó voru ekki meiri!
Ég legg áherslu á, að Þorleifur, og hans nánustu stuðningsmenn, höfðu ekkert með síðuna að gera. Þorleif þekki ég ekki persónulega, aðeins einsog hver annar borgari í landinu telur sig \"þekkja\" stjórnmálamenn. Hann er að vísu náfrændi eldri dóttur minni (svo því sé haldið til haga), sem telst vonandi ekki mjög tortryggilegt. Þorleifur hefur komið mér fyrir sjónir sem traustur maður og víðsýnn.
Ég tók þátt í forval Vg á sínum tíma. Stóð þar í röðinni með m.a. Samfylkingarfólk og ungri konu, sem mér heyrðist helst, á tali hennar, vera stuðningsmaður Sjálfstæðisflokksins.
Ég verð að játa á mig þann \"glæp\" að hafa ekki krossað við Sóleyju. Ég valdi þann kost að setja Þorleif í fyrsta sæti, unga konu í annað sæti, karl í annað sæti, konu í þriðja o.s.frv. Valdi ég þetta fólk við lestur á kynningabæklingi Vg. Þorleif valdi ég vegna reynslu hans, og vegna þess að ég hef fengið á honum traust við að hlusta á hann, m.a. á fundi Rauðs Vettvangs í október síðastliðinn!
Sjálfsagt, og það hefur gerst fyrr, verð ég ásakaður fyrir að vera á móti sjálfsögðum mannréttindum kvenna. Það verður að hafa það! Ég vil samt taka það fram, að ég er afskaplega hlynntur því að allir menn njóti fullra mannréttinda. Og að jafnrétti allra manna séu virt. Jafnrétt þýðir nefnilega ekki bara jafnan rétt kvenna, heldur jafnan rétt allra manna og stétta! Og vonandi heldur enginn, að ég vilji ekki að dætur mínar tvær njóti  fullra mannréttinda á við aðra menn!

Halla Gunnarsdóttir skrifar:

"Svo að það sé á hreinu þá var ég ekki að vísa til þinna skrifa eða hópa á fésbók, Auðunn, í grein minni. Og það að konfronta mann í raunheimum heitir ekki að "veitast að" honum."
 

*

 Lokaorð mín eru þessi:  Það virðist vera eitthvað erfitt fyrir Höllu að átta sig á að þessi grein hennar er ekki vandamálið hér, heldur það að hún telur sig þess umkomna að skammast í alsaklausu fólki útí bæ vegna fésbókasíðna.  Ýmislegt telur framapotarinn Halla Gunnarsdóttir sér koma við.  Ég verða að segja það! Konfronta hvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Konfront...? Er til einhver ný stjórnmálahreyfing sem kallar sig "Konfrontista?

Hvað veit ég gamall sveitamaðurinn sem auk þess er aldrei upplýstur um neitt?

Árni Gunnarsson, 5.6.2010 kl. 15:23

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Já, sæll og blessaður!  Það er kominn tími til að sumir hætti að nota orð, sem þeir skilja ekki sjálfir. Hvað þá heldur svona almúgamenn einsog við!       Set hér tilfinningatákn, sem gæti táknað "skoðanalöggu."  En "femínistar" eru einmitt svoleiðis fólk!

Auðun Gíslason, 5.6.2010 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband