VinstriGræn og Íhaldið!

 

Nú eru bloggarar búnir að sanna það uppá VinstriGræn og íhaldið, að þessir flokkar eru búnir að mynda ríkisstjórn, sem tekur við eftir kosningar. Þessu til sönnunar vísa þeir til Guðmundar Ólafssonar hagfræings, Lobba, fyrrum vinstri-móguls og róttæklings. Guðmundur er núna hægri-krati í anda Jóns Sig. fyrrverandi ráðherra og bankastjóra Norræna Fjárfestingabankans. Guðmundur þessi er hinn sami og sagði, að þegar kæmi að efnahagsmálum samanstæði Samfylkingin af óvitum. Ekki veit ég,hvort Guðmundur er í Samfylkingunni...Já, ríkisstjórn er orðin til! VinstriGræn og helbláiflokkurinn! Sjálfsagt ganga þessir flokkar óbundnir til kosninga samt, ef sagan lýgur ekki. Steingrímur J. mun sverja þetta af Vg alveg fram á kosninganótt, en Geir Hilmar engu svara, en láta kjálkann síga örlítið. Þá vitum við það. Ég verð sí daprari eftir því sem ég hugsa lengur um þetta og veit eiginlega ekki lengur, hvar ég á að setja x-ið á kjörseðilinn. Ætli ég sitji bara ekki heima, eins og ég gerði í síðustu borgarstjórnarkosningum. Svo er Árni Þór ofarlega á lista Vg hér í R-norður, þannig það er kannski best að láta það alveg ógert að kjósa flokkinn sinn...Annars á það ekki að koma neinum á óvart að Vg lenti uppí hjá því helbláa á endanum. Steingrímur J. og Davíð voru búnir að láta eins og tvær Gay-Pride Drottningar á lausu í mörg ár, þegar sú síðarnefnda réðst inní Írak í sínu ástandsstandi og svo inní Seðlabankann...Það verður svo bara að koma í ljós, hvort VinstriGræn rýrna jafnmikið og visna milli rekkjuvoða íhaldsins og hin fyrri viðhöldin, Framsókn og Alþýðuflokkur...Ætli ég verði svo ekki að taka niður flokksmerkið á síðunni...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband