Pétur og heimildin (minnir á Önnu og útlitiđ)

Heimildarmađur Péturs Gunnarssonar er farinn ađ ţynnast ansi mikiđ. Hafđi semsagt sagt á bar ađ Geir og Steingrímur J. hefđu hist á fundi. Nú er fundurinn ekki lengur leynifundur, heldur e-r fundur og óvíst hverjir ađrir hafa veriđ staddir á fundinum eđa hvort Geir og Steingrímur voru bara tveir. Heimildarmađurinn tjáđi sig í hópi blađamanna, en ekki undir fjögur augu viđ Pétur eins og skilja mátti í upphafi. Heimildarmađurinn taldi ađ stjórnarsamstarf hefđi borist í tal. Ég held nú ţađ, ég segi nú ekki meir. En mér er spurn: hversu mikiđ drukknir voru Pétur og heimildarmađurinn? Mér er líka spurn: Var Pétur nokkuđ staddur á sama bar og meintur heimildarmađur? Og: Hver tekur mark á drukknum manni? Ég vil minna á, ađ Pétur fullyrti upphaflega ađ Geir H. Haarde og Steingrímur J. hefđu hist á leynifundi útí bć og hefđu fariđ fram stjórnarmyndunarviđrćđur á fundinum. Hafđi Pétur ţetta eftir traustum heimildarmanni sínum (vćntanlega einkamoldvarpa Péturs innan Vg). Hversu traust eru nú svona vinnubrögđ og hver er tilgangurinn?

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Mér fannast ţađ nú kýrskýrt í ţessum texta mínum, Auđun, ađ ég var ekki á stađnum heldur mađur sem hlustađi á Hugin Frey lýsa ţessu og ég treysti ţeim heimildum algjörlega. Ţér ađ segja hef ég ekki komiđ á bar frá ţví á síđustu öld en ég skal láta ţig vita ef svo illa fer. Lifđu heill.

Pétur Gunnarsson, 28.3.2007 kl. 17:26

2 Smámynd: Auđun Gíslason

Kćri Pétur! Ţú verđur ađ fyrirgefa mér, ef ég hef misskiliđ ţig svona hrapalega! Kannski hef ég gróflesiđ of hratt og ţví hrapađ ađ niđurstöđunni. Svona er lífiđ.  En ég biđst afsökunar og vona ađ ţú fyrirgefir mér flumbruganginn, Kćr Kveđja og gangiđ ţér allt í haginn í lífinu!

Auđun Gíslason, 28.3.2007 kl. 20:24

3 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Allt í góđu, Auđun, sömuleiđis.

Pétur Gunnarsson, 29.3.2007 kl. 11:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband