Veruleikafirring Sjálfstæðismanna og valdhroki!

Það er stórkostlegt að lesa að Vilhjálmur hugsi sér að sitja áfram sem oddviti.  Kjósendur hljóta að velta því fyrir sér hvað álit Sjálfstæðismenn hafa á þeim fyrst verið er að ræða þetta af fullri alvöru.  "Ríkið það er ég."  virðist vera orðin lífssýn forystu Sjálfstæðismanna.  Hvað almúginn/kjósendur vilja eða eru að hugsa kemur þeim einfaldlega ekki við.  Valdhrokinn er orðinn gersamlega yfirgengilegur!  Aðeins tvö mál sem eru til umræðu í dag færa okkur heim sanninn um það:  dómaramálið og málefni borgarstjórnar.  Og það þarf ekki að fara langt aftur til að finna fleirri og þarf ekki að leita lengi og vandlega.  Valdhrokinn kemur allsstaðar við sögu.  Í embættisfærslum, í umræðunni og í umgegni um valdið og viðhorfi til þess.

Ríkið það er ég!  Ég fer með valdið einsog mér einum þóknast!  Engum kemur það við, nema mér!


mbl.is Pólitísk staða Vilhjálms rædd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband