Jón Valur er fæddur snillingur, en seint ætlar honum að takast að feta í fótspor Frelsarans!

Jón Valur er fæddur snillingur!  Eftirfarandi fann ég í athugasemdum hjá honum í dag:

"Auðun Gíslason átti hér innlegg, sem ég tek út, þar til hann lofar – og efnir það – að leiðrétta vefsíðu sína, þar sem hann níddi mig að ósekju vegna málefna Ísraels og Palestínu. Þegar ég uppgötvaði ósanninda-níðið, sem fram fór meðan tölva mín var biluð, hafði lokazt á umræðuna á vefsíðunni. Níðið vil ég að verði tekið niður sem fyrst."

Ég sver við allt sem er heilagt, að bilunin í tölvu her-prestsins er ekki mér að kenna!

Innleggið umrædda er af vef Stjórnarráðsins og fjallar um Icesave!

Færslur mínar um málefni facista-ríkisins Ísrael og Palestínu, sem hann vill fá ritskoðaðar, eru margra mánaða gamlar.  Við þær allar stend ég að sjálfsögðu, hvert orð!  Að mig minnir!

Seint ætlar Jóni Val að takast að feta í spor Frelsarans!  En kannski hefur farið framhjá okkur hinum, að hann hafi boðað rækt við hatursfullt hugarfar, þröngsýni, ofstopa og langrækni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband