Í hćnsnakofanum hjá Agli/Silfur Egils???

 fascism_not_us_1

Ég ćtla nú ekki ađ tjá mig um ţáttinn í dag, nema frammistađa Egils Helgasonar í umfjölluninni um bókina "Islam međ afslćttin" vakti hjá mér bćđi undrun og hálfgerđa skelfingu.  Egill virtist ćtla úr límingunum ţegar hann tjáđi skođanir sínar um "múslima" og Islam.  Og einsog oft áđur hafđi hann mun meiri áhuga á ađ koma sínum skođunum á framfćri, en ađ leyfa áhorfendum ađ njóta ţekkingar og álits gesta ţáttarins. Annar ţeirra er einn fremsti sérfrćđingur íslenskur um ţessi mál, en hinn er međal ritstjóra bókarinnar. 

Ég man eftir tveim málum öđrum sem virđast sérstaklega raska geđi Egils, en ţađ er kristin trú og kirkja og svo loftslagsmál og Al Gore, auk fyrrnefnds umrćđuefnis.

Silfur Egils/Í hćnsnakofanum hjá Agli líkist ć meir spjallţáttum á á Fox-sjónvarpsstöđinni.  Sú stöđ er málpípa kristinni hćgri-öfgamanna/Republicana.  Og ţar fara menn einmitt gersamlega úr jafnvćgi yfir fyrrnefndum málefnum.  Og hafa reyndar svipađar skođanir og Egill Helgason á ţeim.  "Múslimar", Al Gore, loftslagsmál, frjálslyndi í trúmálum, femínismi, frjálslyndi í kynferđismálum, Sameinuđu ţjóđirnar, etc.,etc.  Allt er ţetta eitur í ţeirra beinum.  Egill Helgason er farinn ađ samsama sig ţessu hćgrisinnađa öfgaliđi ć meir.  Hvert stefnir ţessi fyrrum frjálslyndi gćđa ţjóđfélagsrýnir?  Mér er spurn.

keefe


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband