Hækkun til lífeyrisþega /v kjarasamnnganna.

ríkið 

 Að gefnu tilefni.  Sé að einhverjir eru að velta þessu fyrir sér.

"Fjármálaráðuneytið reiknar nú út hækkanir á grundvelli kjaraasamninganna og meðaltalshækkanir verða metnar inní hækkanir bóta almannatrygginga.  Ekki liggur fyrir í dag  hvaða prósentu verður um að ræða en hækkunin mun taka gildi verði samningarnir samþykktir."

Þetta kemur fram í svari við fyrirspurn til Félags- og tryggingamálaráðuneytisins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Auðunn, þó það sé óskylt þessari færslu hjá þér, þá langar mig, vegna samtals okkar á bloggi sr. Svavars, að benda þér á að lesa síðustu færslu mína í blogginu mínu, sem heitir "Löggan á Norðurbrú". Ég á von á að þú getir verið sammála mörgu af því sem ég skrifa þar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 20.2.2008 kl. 16:35

2 identicon

Sæll Auðunn.

já,þú segir nokkuð,hvað skyldu þeir ná þessu niður fyrir 18.000.kr sem í raun hefði átt að vera 36.000kr til að endurheimta að hluta það sem af öryrkjum og ellilífeyrisþegum hefur verið tekið.Mig langar að koma af stað afli sem virkilega vinnur gegn þessari kúgun.

Þakka þér að taka á þessu,ég vissi ekki af þér,vertu velkominn í barátunna.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 19:20

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

 samningarnir vera ekki samþykktir þetta er bara bull

en Guð blessi þetta  og Guð blessi þig og Ásu

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 20.2.2008 kl. 19:41

4 Smámynd: Auðun Gíslason

Já, Greta Björg, ég var búinn að lesa "Löggan á Norðurbrú", en ætli ég verði ekki að lesa það aftur.  Er orðinn svo fjandi gleyminn, þrátt fyrir ekki mjög háan aldur.  Þessi lýsing og fleirri svipaðar af framkomu við innflytjendur, og reyndar líka við fólk sem er heima hjá sér,  krístallar að mínu viti aðalástæðuna fyrir öllum þessum árekstrum í heiminum milli "kynþátta" og heimshluta.  Skortur okkar ávirðingu hvert við annað, yfirgangur og frekja Vesturlandabúa gagnvart öðru fólki.  Sem sagt hroki!  Nákvæmlega sama framkoma og Ísraelar sýna Palesínumönnum!  Danir, og þá sérstaklega yfirvöld, eiga ekkert glæsilega sögu í þessu samhengi!

Aðeins eitt til viðbótar.  Ég heiti Auðun, ekki Auðunn!

Auðun Gíslason, 20.2.2008 kl. 21:02

5 Smámynd: Auðun Gíslason

Já, eitthvað pjakka þeir í þetta, einsog þeirra er von og vísa.  Það þarf að hrista þennan djélistamann úr stóli fjármála!

Já, Gulli minn!   Ég veit svei mér ekki, en kannski.  Það er samt við ramman reip að draga.   Bið að heilsa Drottni alsherja, og vona að hann vaki yfir okkur öllum. Líka þeim sem eru í striði við hver annan.  Það endar með því að þeir meiða sig á þessu!  Einsog kellingin sagði.

Auðun Gíslason, 20.2.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband