Hannes Hólmsteinn hinn frumlegi varar við Islamistum!

Meðan íslenska þjóðarbúið brennur stingur hugmyndafræðingur brennuvarganna niður penna, eða þannig.  Í ljósi nýfallins hæstaréttardóms hefur hugmyndafræðingurinn snúið sér að glænýju viðfangsefni, sem sé Múslimum meðal nýrra Íslendinga.  Nýbúar eru ólíklegir til að hefja málarekstur gegn málsmetandi Íslendingum.  Nú hefði mér getað dottið í hug að Hannes teldi sér renna blóðið til skyldunnar í þeirri kreppu sem frjálshyggjan hefur leitt yfir okkur Íslendinga, og heimsbyggð alla.  Hann tæki fram fræðin og leiddi okkur útúr kreppunni með markaðshyggjuna að vopni eða að minnsta kosti að hann tæki til varna fyrir þá hugmyndafræði, sem hann og vinir hans hafa boðað.  En kannski er það of sárt  fyrir hann að viðurkenna, að forysta Kinverska Kommúnistaflokksins hefur hreðjatak á öllu efnahagskerfi, og þar með stjórnmálalífi, Vesturlanda (fjármagna m.a. þetta svokallaða stríð gegn hryðjuverkum).  Ástæðuna er að finna í blindri græðgi markaðskerfisins. Lærifeður Hannesar eru hugmyndafræðinga þessa kerfis, sem hefur leitt okkur í klær hugmyndafræðilegs höfuðóvinar þessara galvörsku hægrimanna.  En skrifar Hannes um brennuna, sem hann tók þátt í tendra og afleiðingar hennar.  Nei, heldur rennir hann sér í huglausasta hjólfarið og atast í nýbúum.

Og á  meðan snæða nemendur Austurbæjarskóla Bæjonskinku með rauðkáli! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Það er nú gott að þú hefur eitthvað að lesa!  Var Hannes þá að vara okkur við Islamistum í útlöndum.  Og afsakaðu, hvað var Hannes að tjá sig um mataræðið í Austurbæjarskólanum.  Ekki er sá skóli í útlöndum,  hann er á Skólavörðuholtinu!  Af hverjuskyldu ekki vera hér öfgafullir Múslimar.  Hér úir allt og grúir af kristnum öfgamönnum.  Megi Islamistar vera velkomnir í þann hóp trúaröfgamanna.  Er ekki gott að hafa góða blöndu af öfgamönnum til að þið getið atast í!  Hvítt skítapakk og Klettafjallaviðundur!

Auðun Gíslason, 26.3.2008 kl. 01:05

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Það er satt, Skúli minn!  Ég er illa haldinn af öfga-phopiu, enda öfgamaður í eðli mínu!  Veit því, hvað ber að varast!  Hvað Hannes varðar, þá er sá maður búinn að gera ítrekaðar tilraunir til að rýra fræðimannaæru starfsfélaga sinna, hefur verið dæmdur fyrfir ritstuld, fyrir utan að vera hrokafull bulluskjóða.  Ekki viltu að ég haldi áfram, eða hvað?  Ég gæti lent í því að vera kærður og lögsóttur fyrir meiðyrði.  Annars set ég allt mitt traust á háskólarektor og Jón Bæjó, þó ég efist um að rektor geri skyldu sína og losi háskólann við HH!  En Jón klikkar ekki!

Auðun Gíslason, 26.3.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Sæll

Ég vilekki að myndir séu teknar frá mér án þess að ég sé spurður og þá í þða minnsta ekki stolið og endurhlaðnar inná annað svæði - þú gætir þá linkað á myndina á mínu svæði en eftir sem áður valiðstæðr og staðsetningu hjá þér og alltaf að geta ljósmyndara og hvaðan myndin er tekin.

Helgi Jóhann Hauksson, 31.3.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband