Ein lķtil fjölskyldusaga og móttaka flóttamanna.

Žaš er einsog sagan endurtaki sig stundum, žó ķ breytilegum myndum sé!  Mér var fyrir löngu sögš  saga śr lķfi föšurfjölskyldu minnar, sem ég ętla aš reyna aš rifja upp eftir bestu getu.  Žaš var einhverntķma fyrir seinna striš aš afi minn heitinn lenti ķ basli vegna gjaldžrots.  Afi var meš barnahóp móšurlausan į żmsum aldri.  Eitt eša tvö viš aš verša fulloršin, sum barnung.  Elsti sonurinn var aš mig minnir bśinn aš klįra Stżrimannaskólann.  Kom afa žį žaš rįš ķ hug aš leita įsjįr Akurnesinga ķ vandręšum sķnum og meš alla sķna ómegš.  Hreppsnefndinni mun ekki hafa litist į blikuna og hafnaši žvķ alfariš žessari hugmynd afa mķns um aš flytjast į Akranes. Ekki varš žvķ af flutningi žessara "flóttamanna" į Akranes.  Žetta er ķ stórum drįttum sagan af višskiptum afa mķns og Akurnesinga, einsog ég man hana.  Afi minn hét Aušun Sęmundsson og kenndi sig viš Minni-Vatnsleysu alla sķna tķš.  Synir hans uršu nafntogašir aflaskipstjórar, žekktir sem Aušunsbręšur.  Žeir voru Sęmundur Aušunsson, Aušun Aušunsson, Žorsteinn Aušunsson, Gķsli Aušunsson, Pétur Aušunsson (lést ungur) og Gunnar Aušunsson, sem enn lifir.  Ekki voru dętur hans sķšri aš mannkostum en synirnir.  Žęr hétu Kristķn, Ólafķa, Gušrśn og Steinunn.  Tvęr hinar sķšast nefndu eru enn į lķfi.  Einhverjir munu enn minnast žessara systkyna og žį sérstaklega žeirra landsfręgu Aušunsbręšra.  Nś ętla ég bara rétt aš vona, aš framganga Magnśsar Žórs Hafsteinssonar, og skošanabręšra hans, leiši ekki til samskonar nišurstöšu og segir frį ķ žessari litlu fjölskyldusögu minni.  Žaš gęti nefnilega fariš svo, aš byggšarlagiš missti spón śr aski sķnum, žvķ einsog fyrr segir, žį endurtekur sagan sig oft, žó ķ breytilegum myndum sé.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband