Viljálmur Örn Vilhjálmsson stóryrtur að vanda og vandar fólki ekki kveðjurnar!

Þar sem Vilhjálmur ritskoðar allar athugasemdir áður en birtir þær verða ég að skrifa honum hér.  Sem sagt:  Hefur þú Vilhjálmur lesið nýjustu "lygasögurnar" hér á blogginu mínu.  Ég er rétt að byrja.  Það er af nógu að taka á heimasíðum mannréttindasamtaka í Ísrael.  Þessar færslur eru allar þaðan!  Áfram með smjerið!  Nornin, sem þú nefnir svo og hefur greinilega flett henni upp í símaskránni (veit konan þín hvað þú ert að bralla), þarf engu að ljúga um ástandið í Palestínu eða Ísrael, eða um illa meðferð Ísraelskra yfirvalda á sínum eigin þegnum og Palestínumönnum.  Það þarf engu að ljúga uppá þau yfirvöld.  En stundum er sannleikurinn lyginni líkastur!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Ég sendi Villa þessa athugasemd vegna nornaveiðanna sem hann stundar. Nú er að sjá hvort hann birtir þetta.

Sæll Vilhjálmur

Ég vona að þessi athugasemd mín komist inn - þú virðist hafa hafnað þeirri sem ég sendi þér síðast. Allavega sá ég hana aldrei.

En satt að segja þá er ég farinn að hafa áhyggjur af þér. Það er einhver illska sem hefur orðið æ meira áberandi í skrifum þinu. Það er ótrúlegt að sjá hvernig þú skrifa um þessa ljóshærðu konu. Sem síonisti fylgir þú vissulega vondri kynþáttastefnu. En afstaða þín til kvenna - hvað þá ljóshærðra - er ekki góð. En það kann auðvitað að stafa af kvenfyrirlitningunni sem ríkir hjá hreintrúargyðingum og íslamistum. Vonandi birtir þú þetta.

Hjálmtýr V Heiðdal, 24.7.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég spyr, hvað er Villi að fletta ókunngum kellingum uppí símaskránni?  Kannski er einhver vöntun, sem kemur þarna í ljós og skýrir um leið biturleika hans, neikvæðni og illskuna í skrifum hans?  Hvað ætli síonistanum þyki um að lesa um ofsókinr gyðinga gegn gyðingum?  Kveðja!

Auðun Gíslason, 24.7.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband