Átrúnaðargoð sumra hægri og öfgatrúar bloggara!

Hægriöfgamenn og ofsatrúarseggir ýmsir hafa tekið þennan í hálfgerða guðatölu. 
mbl.is Bretar vísa hollenskum þingmanni úr landi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki full gróft að meina honum inngang því að hann hafi skoðanir á móti einhverju trúarbragði... Ekki er nú hægt að segja að múslimar séu allir mjög hlyntir öðrum trúarbrögðum... ætti að vísa þeim lika úr landi?

toggz (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 18:29

2 identicon

Gaurinn er geggjaður ofurkrissi... en hann sagði samt satt um múslíma(ekki alla), málið er bara að hann hefur ekki efni á að segja mikið.. gaurinn vill hafa hinn kristna guð í öllu í Hollandi... guð biblíu er sá sami og í kóran.
Soldið skondið :)

DoctorE (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:05

3 identicon

Ógjörningur að skilja breta. Þeir eru að grípa múslimska hryðjuverkamenn nánast annan hvern dag í Bretlandi , en samt má ekki segja neitt á móti þessum múslimalýð.

Eru meira en fimm ár síðan þeir voru að sprengja sig og saklausa borgara í tætlur í London?.

Margar moskur í Bretlandi eru undir stöðugu eftirlit lögreglu og margir leiðtogar múslima eru í fangelsum þar vegna gruns um hryðjuverkastarfsemi.

Ég er fullkomlega sammála Geert Wilder!

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:09

4 Smámynd: Jónas Rafnar Ingason

Trúarbrögð eru allt of oft rót fáfræði, öfga, ofstæki, blindni, stöðnunar, sögubjögunar og jafnvel fölsunar, ónýttra möguleika og margs fleirra. Amen.

Jónas Rafnar Ingason, 12.2.2009 kl. 19:15

5 identicon

Þarf maður að vera hægrimaður til að gera sér grein fyrir að Kóraninn er fasistarit? Hvernig líta vinstrimenn á Kóraninn? Boðbera friðar og kærleiks? Endilega komið með svör.

Andri (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:17

6 Smámynd: Jónas Rafnar Ingason

Toggz, það er ekki til neitt sem heitir trúarbragð, nema þá kannski samanber glímubragð eða matarbragð ;)

Jónas Rafnar Ingason, 12.2.2009 kl. 19:19

7 identicon

trúarbrögð (hvorugkyn); sterk beyging

[1] Trúarbrögð eru trú á yfirnáttúrulegar verur, guði eða dýrlinga ásamt siðfræði, venjum og jafnvel stofnunum tengdum trúnni.

Jónas Rafnar, þú veist ekki neitt - farðu heim að sofa.

Og DoctorE þú átt þá eflaust við að bæði kristni og íslam séu Abrahamísk trúarbrögð? Sama má segja um gyðngdóm, þýðir ekki að það geri þau eitthvað svipuð.

Það eru líka til rótækar mótmælendakirkjur sem predika sköpunarsöguna sem 100% sannleik, að hommar fari til helvítis og Jesús hafi komið til Bandaríkjanna, þýðir ekki að það eigi við um öll kristin trúfélög, þannig að bara að benda á þetta ,,guð biblíu er sá sami og í kóran'' bara segir manni ekki neitt.

Þetta ,,Öll trúarbrögð eru slæm og allir sem aðhyllast einhverri trú eru heimskir'' er bara að verða verulega þreytt og barnalegt, sérstaklega frá þeim sem líta á sig sem einhverja guðfræðinga því þeir vita að "guð kristinna manna og múslima sé hinn sami lol :P" - þið vitið ekki neitt. (Sérstaklega ekki þú Jónas)

Davíð Már (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:44

8 identicon

Held að Jónas hafi nú bara verið að benda á að ekki er hægt að segja TrúarbrAgð heldur er það TrúarbrÖgð.

Björn Ívar (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:50

9 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Vandræðamaður sem elur á fordómum.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.2.2009 kl. 19:59

10 identicon

Fordómar og rasismi! Þetta er söngur Ómars og annara á álíka Þroskastigi! Nei nei Ómar minn láttu bara Íslamska drulluhala vaða yfir Þig. Láttu banna Þér að fá Þér bjór og svínakjöt,ekki vera með fordóma Ómar minn!

óli (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 20:13

11 Smámynd: Villi Asgeirsson

fuss

Villi Asgeirsson, 12.2.2009 kl. 20:43

12 Smámynd: Jónas Rafnar Ingason

Davíð Már, þú telur þig kannski vita allt svo miklu betur en aðrir, en trúarbrögð og trú eru ekki það sama og er þar nokkur munur á. Þú getur tildæmis verið trúaður án þess að aðhyllast trúarbrögð. Það að segja að trúarbrögð séu allt of oft rót fáfræðis, öfga, osfr. er þannig ekki það sama og að segja að allir sem eigi sér trú séu heimskir. Mannkynsagan er full af atburðum, sem því miður sýna fram á hvernig trúarbrögð hafa stuðlað að fáfræði, öfgum, osfr.  Má líka bæta við fordómum. Ef þér finnst þetta "bara að verða verulega þreytt og barnalegt" farðu þá bara heim að sofa sjálfur.

Jónas Rafnar Ingason, 12.2.2009 kl. 20:48

13 Smámynd: Sigurður Árnason

Svo lengi sem Geert Wilder alhæfi ekki um Múslima, þá er honum frjálst að segja sínar skoðanir á málunum. Múslimar hafa margt út á kristna að segja og það hefur verið gerð heimildarmynd um þetta og farið undir fölsku inn í margar Moskur og þar voru margir sem voru að útbreiða hatursáróður á aðra en múslima. Hefur fólk gert sér grein fyrir því að það er dómstóll starfræktur í Bretlandi sem útdeilir dauðadómum yfir þá sem hafa eitthvað út á Íslam að segja. Maðurinn er á mörkum hatursáróðurs, en svo lengi sem hann heldur sig við að gagnrýna hugmyndafræðina og bókina, þá er ekkert út á það að segja, en ef maðurinn fer að bera út hatursáróður um Múslimafólk , þá er það annað. Við eigum að hafa rétt á að gagnrýna stefnur og hugmyndafræði eins og Íslam, kristni, stefnu Bandaríkjamanna og svo framvegis, en ekki setja fólkið sjálft undir sama hatt. Mér þó farið að finnast stundum að fólk sé óvenju viðkvæmt fyrir gagnrýni á hugmyndastefnu Íslams og eigi það til að setja það undir sama hatt og Múslima. Ég gagnrýni sjálfur Íslam, Stefnu Bandaríkjamanna, Kristni, Kapítalisma og það er minn réttur og finnst sú gagnrýni vera réttmæt og fólk sem getur ekki þolað jafna  gagnrýni á þessa hluti er komið nálægt mörkum öfga. Ég hef sjálfur kynnt mér Íslam og lesið kóraninn og Hadíturnar og hef þar fundið margt sem er grunnur fyrir slæma hluti eins og tildæmis kvennakúgun og það sem setur Íslam sem trúarbragð sem á að hafa yfirburði yfir önnur trúarbrögð og beina gagnrýni og niðurlægingu annara trúarbragða, sem ég hef ekki fundið í öðrum trúarbrögðum. Þegar maður les um spámann þeirra þá sér maður allt aðra persónu og ofbeldisfullari , en Jesú, Búddha og svo framvegis. Mér er samt sama hverju fólk trúir og skil vel að fólk trúi þessu, þar sem það elst upp við þetta. Ef trúarbragð hefur góð áhrif á manneskju og þetta bætir líf hennar og hún þröngvi engu á aðra manneskju og noti ekki neitt í bókinni sem afsökun fyrir sínum gjörðum, þá skiptir það engu máli. Það á annars að gagnrýna stefnu ef hún hefur slæm áhrif fyrir annað fólk og gagnrýnin getur verið mjög góð til þess að fólk sjái hvort það sé eitthvað sem er rangt í þeirra gjörðum og endurskoði það sem hefur lifað við og hvort það sé hægt að bæta stefnuna einhvernveginn , en það er þó erfitt með Kóraninn, þar sem hann á að vera beint guðs orð og þeir sem víkja frá því , eiga hættu á refsingu. Mér finnst líka synd að í þessum samfélögum séu menn eins og Múhameð teknir til fyrirmyndar, því það er ekki gott eins og tildæmis að taka Jesú eða Búdda til fyrirmyndar og það sjá menn sem taka sér tíma til að lesa Hadíturnar.

Sigurður Árnason, 12.2.2009 kl. 20:48

14 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég sé nú lítinn mun á þessari fuglahræðu og t.d Gunnari á Krossinum eða Ajatollah Komeini!

Ég ætlaði nú ekki að efna til óspekta hér eða eltar ólar við stöku fullyrðingar manna.  Get samt ekki á mér setið:  Sigurður!  Varðandi kvennakúgun þá er lítill munur á þeirri kvennakúgun, sem fóðruð er með orðum Kóransins eða Lögmáli Gyðinga í GT eða orðum Páls postula!  En ef marka má orð Kóransins réttir hann við rétt kvenna (miðað við það sem áður hafði tíðkast) og réttindi kvenna eru sumpart meiri skv. en réttindi  kvenna skv. Lögmáli Gyðinga!

DoctorE!  Ég er sennileg ekki einn um að efast um orð þessarar fuglahræðu! 

Auðun Gíslason, 12.2.2009 kl. 21:25

15 Smámynd: Auðun Gíslason

Annars er hér mun áhugaverðari færsla um aðra fuglahræðu og játningar hennar neðar á síðunni.  "Birgir Ármannsson..."

Auðun Gíslason, 12.2.2009 kl. 21:29

16 Smámynd: Hans Miniar Jónsson.

Jónas Rafnar - Það eru einnig til tímar í mankynnssögunni þar sem trúarbrögð hafa leyft nýa hugsun. smb. forn Grikkland.

Það er hvorki trú né trúarbrögð sem maður á að agnúast útí, heldur þá einstaklinga sem nota trú og trúarbrögð til að komast til valda og viðhalda þeim völum, oft í gegnum að auka fáfræði almúgans. "Fólk" er vandamálið, ekki guðirnir.

Hans Miniar Jónsson., 12.2.2009 kl. 21:54

17 Smámynd: Jónas Rafnar Ingason

Fríða, já fólk er vandamálið, en trúarbrögð eru samsett af fólki, en ekki guðum.

Það má í raun líkja trúabrögðum við stjórnmálahreyfingar, sem setja sér stefnuskrá um málefni samfélaga. Sumar stefnur eru í raun góðar, en hagsmunaöfl hafa ávallt áhrif, mikil eða lítil á stefnuna þannig að útkoman er oft spilling, misskipting, osfr. Að agnúast út í trúarbrögð er að mínu mati svipað og að agnúast út í framkvæmd stjórnmálastefnu. Það þýðir samt ekki að maður sé að agnúast útí trú fólks.

Jónas Rafnar Ingason, 12.2.2009 kl. 22:50

18 Smámynd: Auðun Gíslason

"In the beginning man created God..."  Sungu Jethro Tull.  Ég er farinn að hallast hægt og rólega á þá hliðina...Þó er ég afskaplega hallur undir boðskap Jesús krists!  Kristindómurinn...

Auðun Gíslason, 13.2.2009 kl. 00:06

19 Smámynd: Auðun Gíslason

En það sem ég vildi sagt hafa er þetta:  Menn (konur eru líka menn) sem reka áróður gegn öðru fólki eða beiðir út óhróður um það, sama undir hvaða yfirskyni, í þeim tilgangi að skapa fordóma eða mismunun af einhverju tagi, er hreinir og  klárir fasistar!  Minnugir einhverra rosalegustu voðaverka mannkynsins, af nógu er að taka, Helfararinnar, ættum við að forðast málflutning, sem á einhvern hátt hvetur til, styður eða sýnir samúð með hverskyns mismunun og/eða fordómum gegn fólki.  Við ættum ekki heldur að styðja slíkan málflutning eða þá sem slíkt hafa í frammi!

Auðun Gíslason, 13.2.2009 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband