Ekki ţađ?

Ţegar ég lít til baka yfir síđustu árin, ţessi ár sem útaf öllum döllum flóđi, líđur mér einmitt ţannig!  Stórkallaleg hegđun ţessarar micro-ţjóđar er ansi hálfvitaleg á stundum.  Hér rífum viđ kjaft međ allt niđrum okkur og ţykjumst aldeilis geta stađiđ ein og óstudd međ okkar halfvitalegu krónu útí ballarhafi! Íslandi allt! 


mbl.is Íslendingar engir hálfvitar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Auđun minn vinur Ég er orđlaus ţađ eru alli ađ ţakkar mér fyrir bloggi mitt

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 21.3.2009 kl. 00:29

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

"Enginn slćr okkur á sporđi ţegar öllu sé í botninn hvolft" eins og kéllíngin sagđi.

Árni Gunnarsson, 21.3.2009 kl. 16:04

3 identicon

Ég tel ekkert hálfvitalegt viđ okkar krónu. Bara hvernig menn leika sér međ hana.

Sigrún Jóna (IP-tala skráđ) 21.3.2009 kl. 16:11

4 Smámynd: Auđun Gíslason

"Svo langt sem ţađ nćr..."

Auđun Gíslason, 21.3.2009 kl. 19:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband