Aumingja Sigurjón!

Hann hefur vonandi fariđ í greiđslumat og veđhćfi hans veriđ kannađ!  Svei mér ţá, ég held bara ađ Eva hljóti ađ hafa rétt fyrir sér.  Löglegt???  Siđlegt???  Siđlaust???

Mér er nćst ađ halda ađ máliđ ţurfi rannsóknar viđ, frá A-Ö.


mbl.is Sigurjón lánađi sjálfum sér fé
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöf.....er ţetta óhuggulegt.  Fyrirgefiđ orđbragđiđ.

J.ţ.A (IP-tala skráđ) 13.6.2009 kl. 17:37

2 Smámynd: Auđun Gíslason

Skv. nýjustu fréttum er ţetta hans eigin séreignarlífeyrissjóđur.  Ég er ekki viss um ađ ég geti sótt um svona lán hjá mínum séreignarlífeyrissjóđi.  Kannski stenst ég ekki greiđslumatiđ, ţó eiginfjárstađan sé enn eitthvađ  fyrir ofan núlliđ.

Creepy!  Segja krakkarnir!

Auđun Gíslason, 13.6.2009 kl. 18:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband