Okur hinna andlega sinnuðu!

Verð á námskeiði er óskiljanlegt fyrir þá sem til þekkja.  Skv. upplýsingum á Háskólafyrirlestri Davids Lynch kostar eitt svona námskeið óniðurgreitt 100.000 krónur/eitthundraðþúsund ísk.  Það hlýtur að vera dýrasta námskeið sem boðið er uppá ef rétt er.  Þetta vitum við sem iðkað höfum innhverfa íhugun.


mbl.is David Lynch styrkir íhugunarnám Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

er ekki ljótt reyna að græða a þeim eiga bágt? 

sigurður örn brynjólfsson (IP-tala skráð) 19.6.2009 kl. 14:26

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Auðvita er það ljótt!  En ég veit svo sem ekki hverjir eiga bágt.  Eru það þeir sem stunda innhverfa íhugun eða bara Íslendingar svona yfirleitt?  Hvað varðar hina fyrrnefndu veit ég ekki hvort ríkisbubbar einsog Sigurjón Sighvats og David Lynch eigi bágt.  En, og hér kemur yfirlýsing, ég á ekki bágt, ekki held ég það að minnsta kosti!

Auðun Gíslason, 19.6.2009 kl. 15:47

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

ég á ekki bágt

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 19.6.2009 kl. 16:33

4 Smámynd: Auðun Gíslason

Sæll, Gunnlaugur!  Það vissi ég nú!

Auðun Gíslason, 19.6.2009 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband