Fjallkonan seld!

"The Big Sell-out" á Íslandi hafið?  Þarf þá almenningur að fara að hnupla rafmagni og vatni frá útlendingum? 
mbl.is Fréttaskýring: Einkavæðing HS Orku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Liberal

Já er það? Sem betur fer eru kommúnistar við völd á Íslandi, svona fólk eins og þú. Kommarnir munu passa að hér fái enginn þrifist til lengri tíma, allir sitji í sömu eymdinni, eins og þú. Við þurfum ekkert á fólki að halda sem vill skapa verðmæti, það er svo lummó. Miklu betra að vera óuppdreginn uppskafningur sem hirðir bara bætur og nöldrar, svona eins og þú.

Persónulega vona ég að við seljum allt sem ekki er naglfast á Íslandi út úr landi, þá er kannski von að einhverjir með viti komi að verðmætasköpun í landinu. Vandamál landsins er að fólk eins og þú, nöldurseggir í fullri vinnu, fá alltof miklu ráðið. Þið hafið komið stórhættulegu pakki til valda sem er í óðaönn að leggja landið í auðn með skattpíningu og ofstæki, þú ert auðvitað sáttur við það.

En segðu mér, hver á að borga undir botninn á þér þegar allar vinnandi hendur eru horfnar úr landi? Það verður ekki mikið eftir af því velferðarkerfi sem þú mergsýgur þegar þeir sem borga inn í það hafa sagt upp áskrift þinni að skattpeningunum.

Þá verður það örugglega líka öllum öðrum að kenna en þér.

Liberal, 30.6.2009 kl. 14:50

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Um þessa athugasemd er ekki nema eitt að segja: Sjúbb!

Auðun Gíslason, 30.6.2009 kl. 15:10

3 Smámynd: Auðun Gíslason

Það væri nú fróðlegt að vita, hvar "Liberal" lærði ekki mannansiði!  En ef ég væri hægrimaður myndi ég náttúrulega kvarta undan dónaskap hans við blogglögguna og svo myndi ég ráðfæra mig við lögfræðing minn um lögsókn vegna ærumeiðandi ummæla, og að síðustu myndi ég svo eyða þessari athugasemd!  Ef ég væri hægrimaður...Það væri svo fróðlegt að vita hvort "Liberal" er 16 ára (þroskastig hans virðist benda til þess) og hvort hann hefur einhverntíma dyfið hendi í kallt vatn, eða yfirleitt unnið nokkurn skapaðan hlut.

Auðun Gíslason, 1.7.2009 kl. 03:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband