XXX segir ekki rétt sagt frá ferð hans !

XXX segir, að ekki sé rétt, að hann sé í '?í boði einhvers sem tengist MMM!  Þar sem svo er í pottinn búið er rétt og ljúft að biðja hann afsökunar á því sem rangt er í frásögninni!  Leitt að hafa ekki farið á síðuna fyrr í dag!

Athugasemd XXX:

 

Heyrðu væni, hefði ekki verið nær að hafa samband við mig til að tékka söguna af áður en svona hugarburður og getsakir eru sett á blogg og sent á alla alþingismenn?!

Það er rétt að undirritaður er staddur í ???, kom þangað núna í morgun (þjóðhátíðardaginn) til að vera viðstaddur brúðkaup. Bróðir brúðgumans er ágætur vinur minn, Íslandsvinur mikill og bauð mér og konunni minni í brúðkaupið (leturbreyting AG)  Þessi ferð er á minn eigin kostnað að öllu leyti. MMM tengist þessu bara alls ekki neitt (leturbr. AG), ef þú veist um einhverjar fjölskyldutengingar brúðhjónanna við það fyrirtæki þá veistu meira en ég.

"Let the bastards deny it", sagði Nixon, það er kannski nýja Ísland?

En gleðilega þjóðhátið, annars.

XXX, 17.6.2010 kl. 15:34

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband