Skil ekki Jón!

hættuáðuren
mbl.is Fundarmanni líst illa á Össur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísleifur Gíslason

Kannski hafna óvinir Íslands (Bretland, Niðurlönd og Þýskaland) í ESB inngöngubeiðni Össurar í þetta þrælabandalag ESB.

ÁFRAM ÍSLAND
NEI við ESB  -  NEI við Icesave

Styðjum Samtök Fullveldissinna
http://www.fullvalda.is

http://fullvalda.blog.is/blog/fullvalda/

Ísleifur Gíslason, 1.9.2009 kl. 23:21

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég verð nú að játa, að Samtök Fullveldissinna eru fullhægrisinnuð fyrir minn smekk!  Ég er samt tilbúinn að vinna með eða styðja alla sem vinna gegn inngöngu Íslands að EU.  Enda er EU fullhægrisinnað fyrir minn smekk!  Að ég tali nú ekki um spillinguna innan þess, en hún hefur einmitt blómstrað hér á landi og aldrei eins og á valdatíma hægrimanna!

Lifi spillingin!   Niður með siðbótina!

Auðun Gíslason, 2.9.2009 kl. 20:41

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hræddur er ég um að Jón hafi haft lög að mæla þegar hann sagði að það gæti reynst erfitt að stökkva af rússíbananum. Hann hefði betur lagt sig fram við að standa við það fyrirheit V.g að setjast ekki upp í rússíbanann. Ég þykist sjá það fyrir mér að mest andstaðan við inngönguna í ESB verði á landsbyggðinni. Það vantar bara fleira fólk á landsbyggðina til að kreppa að föðurlandssvikurunum þegar til alvörunnar dregur.

Árni Gunnarsson, 2.9.2009 kl. 23:35

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

P.s. Hvar sérð þú siðbót Auðun? Nógur tíminn að hafa áhyggjur af henni þegar hún fer að þrengja að okkur.

Árni Gunnarsson, 2.9.2009 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband