32 hagfræðingar...

... settu nafn sitt undir grein sem birtist í Mbl. á dögunum.  Þykir þessi fjöldi til marks um það hvað greinin sé merkileg.  Mér er spurn:  Hvað störfuðu margir hagfræðingar að því að koma okkur í þá stöðu sem við erum nú?
mbl.is 3.500 fyrirtæki í þrot?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Seinast í gær var Glitnir banki að auglýsa "ókeypis ráðgjöf!"

Fórst þú?

Árni Gunnarsson, 9.1.2009 kl. 22:10

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Ó, ekki!  Árni minn, sæll!  Það hefur verið lengi skoðun mín á þessum svokölluðu ráðgjöfum bankanna , að þeir væru svo vitlausir að þeir þyrftu hjálp við að pissa.  Enda lengst af einhverjir krakkaskrattar starfandi sem "sérfræðingar" og "ráðgjafar" í bönkunum.  Reyndar tapaði ég fé (stórfé á mínum bæ) alveg án ráðgjafar.  Ergo:  ég er jafnvitlaus og allir hinir!  Bið hjartanlega að heilsa heimilisfólkinu;  "konunni hérna á hæðinni" og fröken Tinnu (skrímslinu undir rúminu?).

Auðun Gíslason, 9.1.2009 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband