HVAÐA REIÐI? Sárafáir mótmæla á Austurvelli!

égvil          óskólafíamótm                hjolastóllmótm1               Undanfarnar vikur hafa nokkrar alþýðuhetjur mótmælt Icesave og ESB/EU daglega eftir hádegið!  Það eru ekki nema sárafáir sem hafa sýnt áhuga fyrir mótmælum þessum, og þá helst útlendir ferðamenn!  Ég hef komið þarna við stöku sinnum og telst því ekki til þessa alþýðuhetja, svo það sé á hreinu.  Ég skora á alla sem vetlingi geta valdið  að mæta og mótmæla Icesavesamningnum og/eða ESB.  EKKI SITJA EINN/EIN HEIMA MEÐ ÁHYGGJURNAR OG REIÐINA!

                                           andres      bjarni


mbl.is Fjallað um reiði Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju skyldi það nú vera að svona fáir mótmæla? Hefur þér dottið í hug að það sé vegna þess að þjóðin treystir alþingi til að komast að niðurstöðu um þessi mál?

Þjóðin er nýlega búin að kjósa nýtt alþingi og ríkisstjórn. Alþingi er með umboð þjóðarinnar til að semja eins vel og hægt er fyrir íslensku þjóðina. Hinn almenni borgari er ekkert að velta sér uppúr því hvað sagt er á bloggsíðum beturvitringa.

Ína (IP-tala skráð) 23.7.2009 kl. 12:55

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Ekki hefur mér heyrst það á fólki sem maður hittir á förnum vegi, ekki virðist fólk/almenningur sem heyrist í útvarpi sömu skoðunar og Ína.  Og ekki sér maður það á fjölmörgum bloggum landsins.

Og Ína.  Ég er ekki "beturvitringur."  Ég veit eiginlega ekkert í minn haus, og ýmsir vinir mínir munu taka undir það!  Ekki mitt rjúkandi ráð!

Auðun Gíslason, 23.7.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband